รายการที่ 31 ถึง 40 จากทั้งหมด 60 รายการ


 
ชื่อวิทยานิพนธ์
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
ปีการศึกษา
31. การสอนโดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องการชั่งการตวงสำหรับนักเรียนที่มีภาวะบกพร่องทางการเรียนรู้ด้านคณิตศาสตร์
(Teaching mathematics in weight and measure lessons by using computer assisted instruction for dyscalculia students)
เลขหมู่ LC4704.82 ม36
ระดับ ปริญญาโท
มนิสากานต์ ฉ่ำชื่น
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2551
32. การสอนโดยใช้สื่อภาพลายเส้นเพื่อเพิ่มความสามารถในการอ่านสะกดคำ และเขียนสะกดคำของนักเรียน ที่มีภาวะบกพร่องทางการเรียนรู้

เลขหมู่ LC4704.73 ว68
ระดับ ปริญญาโท
วิไลพร สายจันทร์ยูร
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2549
33. การสอนตรงร่วมกับสื่อวีดีทัศน์เพื่อเพิ่มความสามารถรับรู้อารมณ์ผู้อื่นของเด็กออทิสติก
(Direct instruction and video lessons for an increasing of autistic children's ability to perceive emotion of the othes)
เลขหมู่ LC3965 ห36 2557
ระดับ ปริญญาโท
หทัยทิพย์ หนูมงกุฎ
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2557
34. การสอนอ่านเป็นคำโดยใช้ภาพประกอบเพื่อเพิ่มความสามารถในการอ่านคำประสมสระเดี่ยวของนักเรียนที่มีปัญหาทางการเรียนรู้
(A using of pictures in reading words to improve the ability of reading consonants accompanied by single vowels of a learning disability student)
เลขหมู่ LC4704.87 ศ56
ระดับ ปริญญาโท
ศศิธร ธัญญเจริญ
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2552
35. การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจการพัฒนาความคิดเห็นความสนใจและแนวทางการช่วยเหลือเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ให้กับผู้บริหารโรงเรียนในเครือภคินีคณะธิดาแม่พระองค์อุปถัมภ์
(A development of knowledge, opinions, interests, and methods for helping the learning disabled students among the administrators of the daughters of Mary Help Christians Schools)
เลขหมู่ LC4704.8 ว44
ระดับ ปริญญาโท
วรรณี ฉัตรสุภางค์
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2551
36. ความคิดเห็นต่อการดำเนินงานจัดการเรียนร่วมตามโครงสร้าง SEAT ของครูในโรงเรียนแกนนำการจัดการเรียนร่วม จังหวัดนครสวรรค์
(Opinion towards organizing mainstreaming with seat model among teachers in the demonstrative mainstreaming schools in changwat Nakhon Sawan)
เลขหมู่ LB2806.15 ส45
ระดับ ปริญญาโท
สมลักษณ์ รู้แผน
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2552
37. ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับภาวะความบกพร่องในการเรียนรู้ของนักเรียน : การสำรวจกับครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ปฏิบัติงานในโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วม
(Knowledge involving learning disabilities of the students : a survey conducted with educators working in demonstrative incluive schools)
เลขหมู่ LC4706.ท9 ย73
ระดับ ปริญญาโท
ยุทธนา ขำเกื้อ
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2548
38. ความสามารถทางการอ่านของนักเรียนที่มีภาวะบกพร่องทางการเรียนรู้ โดยการสอนด้วยบัตรคำกับการสอนด้วยบัตรคำประกอบภาพ
(Using of word cards and word with picture cards for teaching Thai word to learning disability students)
เลขหมู่ LC4704.87 อ44
ระดับ ปริญญาโท
อมรรัตน์ วารินกุฎ
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2551
39. ความสามารถในการเรียนรู้คำศัพท์ของนักเรียนที่มีภาวะบกพร่องทางการเรียนรู้จากการสอนโดยใช้สื่อวงล้อภาษาไทย

เลขหมู่ LC4704.85 ก95
ระดับ ปริญญาโท
โกสุม สุฉันทบุตร
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2549
40. ผลการใช้การเสริมแรงแบบดีอาร์โอต่อการลดพฤติกรรมการดีดปาก ของเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา
(The effect of DRO reinforcement in reducing mouth beating in the mentally retarded student)
เลขหมู่ LC4602 ป46
ระดับ ปริญญาโท
ปริชาติ จินาปุก
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2551

 


สงวนลิขสิทธิ์  วิทยานิพนธ์ของบัณฑิตวิทยาลัย  มหาวิทยาลัยศิลปากร  
จัดทำโดย  สำนักหอสมุดกลาง  มหาวิทยาลัยศิลปากร