รายการที่ 41 ถึง 50 จากทั้งหมด 60 รายการ


 
ชื่อวิทยานิพนธ์
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
ปีการศึกษา
41. ผลการใช้กิจกรรมการเล่าเรื่องจากหนังสือภาพเพื่อพัฒนาความสามารถในการเล่าเรื่องจากภาพของนักเรียนออทิสติก
(Effects of practising telling story from picture books to improve the ability to tell story from pictures of autistic students)
เลขหมู่ LC3965 อ46 2555
ระดับ ปริญญาโท
อรัญญา ธาราวร
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2555
42. ผลการใช้เทคนิคการแต่งพฤติกรรมที่มีต่อพฤติกรรมการดูแลสุขภาพอนามัยตนเองของเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน

เลขหมู่ LC3969 พ43
ระดับ ปริญญาโท
พฤติลักษณ์ ฉันทานุสิทธิ์
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2548
43. ผลการใช้เบี้ยอรรถกรเพื่อเพิ่มพฤติกรรมการนั่งอยู่กับที่ในชั้นเรียนของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน

เลขหมู่ LC3969 อ64
ระดับ ปริญญาโท
อาภา บ้านไกรทอง
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2549
44. ผลการสอนด้วยวิธีการจำผ่านสายตาจากการใช้บัตรภาพเพื่อเพิ่มความสามารถในการอ่านคำภาษาไทยของเด็กที่บกพร่องทางการเรียนรู้

เลขหมู่ LB1577.ท9 จ74
ระดับ ปริญญาโท
จุมพล บุญฉ่ำ
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2548
45. ผลการสอนโดยการเชื่อมโยงคำและภาพในเรื่องเล่าเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านคำศัพท์ ของนักเรียนที่มีภาวะบกพร่องทางการเรียนรู้ด้านการอ่าน

เลขหมู่ LC4704.87 ส73
ระดับ ปริญญาโท
สุปราณี เมฆขจร
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2549
46. ผลของการใช้การชี้แนะร่วมกับการเสริมแรงต่อการลดพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียนบกพร่องทางสติปัญญา
(The effect of prompting together with reinforcement for decreasing aggressive behavior of the mental retardation child)
เลขหมู่ LC4637.ท9 ก32
ระดับ ปริญญาโท
กนกพร อินรัมย์
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2551
47. ผลของการใช้การชี้แนะร่วมกับการเสริมแรงเพื่อลดพฤติกรรมไม่ตั้งใจเรียนของเด็กออทิสติก
(The result of prompting with reinforcement to reduce inattentive learning behavior of an autistic child)
เลขหมู่ LC3965 จ63 2556
ระดับ ปริญญาโท
จิตติมา วัชรเสถียร
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2556
48. ผลของการใช้การเสริมแรงที่เป็นกิจกรรมเพื่อลดพฤติกรรมการส่ายศีรษะของเด็กออทิสติก

เลขหมู่ LC4719.ท9 พ62
ระดับ ปริญญาโท
พิกุล ทำบุญตอบ
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2550
49. ผลของการใช้กิจกรรมกลุ่มเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนออทิสติก
(The effects of group activities to promote social behaviors of Autistic students)
เลขหมู่ LC3965 ป63 2556
ระดับ ปริญญาโท
ปัทมา เวียงวุธ
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2556
50. ผลของการใช้กิจกรรมศิลปะประกอบบทเรียนเพื่อเพิ่มความใส่ใจต่อการเรียนของเด็กสมาธิสั้น

เลขหมู่ LC4713.5.ท9 พ64
ระดับ ปริญญาโท
พีรวัส นาคประสงค์
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2548

 


สงวนลิขสิทธิ์  วิทยานิพนธ์ของบัณฑิตวิทยาลัย  มหาวิทยาลัยศิลปากร  
จัดทำโดย  สำนักหอสมุดกลาง  มหาวิทยาลัยศิลปากร