รายการที่ 21 ถึง 30 จากทั้งหมด 60 รายการ


 
ชื่อวิทยานิพนธ์
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
ปีการศึกษา
21. การศึกษาความต้องการเกี่ยวกับการปฏิบัติงานกับเด็กที่มีความบกพร่องในการเรียนรู้ของครูผู้สอนในโรงเรียนชลประทานสงเคราะห์
(Needs involving working with learning disabled student of the teachers in Cholpratan Songkroah School)
เลขหมู่ LC4704.8 พ64
ระดับ ปริญญาโท
พิมพ์วลัญช์ รัตโนดม
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2551
22. การศึกษาความต้องการของผู้ปกครองนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษทางการศึกษาในโครงการเรียนร่วมของโรงเรียนสาธิตละอออุทิศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
(A study of special students’ parental needs towards mainstreaming in La-or Utit Demonstration School of Rajabhat Suan Dusit University)
เลขหมู่ LC1203.ท9 ข56
ระดับ ปริญญาโท
ขวัญดาว การะหงษ์
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2551
23. การศึกษาความพร้อมต่อการจัดการศึกษาแบบเรียนรวมของครูในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1
(The readiness of teachers in basic education Changwat Suphanburi Schools Area 1 for Inclusive Education)
เลขหมู่ LB2832.4.ท9 ส725
ระดับ ปริญญาโท
สุดาวัลย์ นพวิสุทธิสกุล
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2551
24. การศึกษาความสามารถในการอ่านของเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ด้วยการสอนอ่านคำโดยใช้สีเป็นตัวกำหนดหน่วยเสียงในมาตราตัวสะกดแม่กด
(A study of reading competency of a learning disabled child with phonics method in Thai spelling consonant)
เลขหมู่ LC4704.87 ป73
ระดับ ปริญญาโท
ปุณณภา แพ่งพันธุ์
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2552
25. การศึกษาทักษะการอ่านภาษาไทยของเด็กที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ด้านการอ่าน โดยใช้วิธีจัดประสบการณ์ทางการอ่าน

เลขหมู่ LC4704.87 จ74
ระดับ ปริญญาโท
จเร ฤทธิ์แก้ว
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2548
26. การศึกษาผลของการสอนอ่านภาษาไทยจากนิทานอ่านง่ายต่อความสามารถในการอ่านของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
(The study of teaching Thai reading from easy story tales toward the reading competence of a learning disability student in Mattayomsuksa 1)
เลขหมู่ LC4704.87 ว46
ระดับ ปริญญาโท
วรัญญา เอี่ยมสำอางค์
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2551
27. การศึกษาวิธีการชี้แนะและการเสริมแรงด้วยอาหารเพื่อลดพฤติกรรมอยู่ไม่นิ่งในชั้นเรียนของเด็กออทิสติก ชั้นอนุบาลศึกษา

เลขหมู่ LC4719.ท9 ม56
ระดับ ปริญญาโท
มหิศร แสงมณีรัตนชัย
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2548
28. การศึกษาวิธีการสอนอ่านภาษาไทยแก่นักเรียนที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ด้านการอ่านในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานช่วงชั้นที่ 1-2

เลขหมู่ LC4704.87 ก75
ระดับ ปริญญาโท
เกศินี จันทร์เกษร
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2548
29. การสอนเขียนภาษาไทยแก่นักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้โดยวิธีสอนเขียนจากนิทานอ่านง่าย
(Teaching Thai language writing for a student with learning disability by the method of teaching wring through easy story tales)
เลขหมู่ LC4706.ท9 ด64
ระดับ ปริญญาโท
ดารณี ดีทวี
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2551
30. การสอนโดยใช้การเชื่อมโยงบริบทคำประกอบภาพเพื่อพัฒนาความสามารถด้านการเขียนสะกดคำของนักเรียนที่มีภาวะบกพร่องทางการเรียนรู้
(A using of assoclation of word context and pictures to improve the ability of word spelling of a learning disability student)
เลขหมู่ LC4704.85 อ64
ระดับ ปริญญาโท
อารีรัตน์ สิทธิโอสถ
สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาพิเศษ
2552

 


สงวนลิขสิทธิ์  วิทยานิพนธ์ของบัณฑิตวิทยาลัย  มหาวิทยาลัยศิลปากร  
จัดทำโดย  สำนักหอสมุดกลาง  มหาวิทยาลัยศิลปากร