รายการที่ 1 ถึง 10 จากทั้งหมด 105 รายการ


 
ชื่อวิทยานิพนธ์
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
ปีการศึกษา
1. การเปรีบบเทียบผลสัมฤทธิ์ในการอ่าน-เขียนภาษาอังกฤษโดยใช้กิจกรรมเพื่อการสื่อสารและการสอนตามคู่มือของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ จังหวัดนครปฐม
(A COMPARISON OF THE MATTAYOM SUKSA FOUR STUDENTS'ACHIEVEMENT IN ENGLISH READING AND WRITING LEARNING BY COMMUNICATIVE ACTIVITIES AND THE TEACHER'S MANUAL, AT JOSEPH RPATHAM SCHOOL. NAKHONPATHOM)
เลขหมู่ LB1632 ส45
ระดับ ปริญญาโท
สรวงภรณ์ ชัยศิริพานิช
สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ
2545
2. การเปรียบเทียบการเปลี่ยนแปลงความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารโดยการใช้กิจกรรมเกมในการสอนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดเกษมสุริยัมนาจ จังหวัดนครปฐที่มีความสามารถในกม
(A comparison of the improvements in communicative english ability through the use of activity games on mixed ability of using english in pratom 5 students, Watkasemsuriyumanad School, Nakhon Pathom)
เลขหมู่ LB1631 ร63
ระดับ ปริญญาโท
ราตรี ศรีทองเทศ
สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ
-
3. การเปรียบเทียบความเข้าใจ และแรงจูงใจ ในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดทะเลบก อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ที่ได้รับการสอนด้วยวิธี KWL-PLUS กับ การสอนตามคู่มือครู
(The comparison of Mathayom Suksa 3 students' reading comprehension and motivation between the instruction KWL-Plus and the teacher's mannual in learning English at Wattalbuk School Aumpur Kumpangsan Nakhorn Pathom)
เลขหมู่ LB1632 อ44
ระดับ ปริญญาโท
อมรศรี แสงส่องฟ้า
สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ
2545
4. การเปรียบเทียบความเข้าใจและแรงจูงใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนอ่านด้วยวิธี DR-TA กับการสอนอ่านตามคู่มือครู โรงเรียนคลองหนองใหญ่ กรุงเทพมหานคร
(A comparison of mattayom suksa II students' English reading comprehension and Motivation through the)
เลขหมู่ LB1632|bท65
ระดับ ปริญญาโท
ทัศนีย์ ยอดวิทยา
สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ
-
5. การเปรียบเทียบความสามารถด้านทักษะการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารและแรงจูงใจในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยใช้ และไม่ใช้กิจกรรมการละคร
(A comparison of Mathayomsuksa 1 students'communicative English speaking ability and motivation in English learning with and without drama cativities)
เลขหมู่ LB1631 ป44
ระดับ ปริญญาโท
ประเทือง ใจหาญ
สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ
2546
6. การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษโดยใช้แฟ้มสะสมงานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีระดับความสามารถแตกต่างกัน โรงเรียนท่าช้างราษฎร์บำรุง จังหวัดนครราชสีมา
(A comparison of English writing ability performed by using portfolio of different ability levels of mathayomsuksa 5 students of Thachangratbamrung school, Nakhon Ratchasima Province)
เลขหมู่ PE1066 ด52
ระดับ ปริญญาโท
ดวงกมล ไชยะเดชะ
สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ
-
7. การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสมุทรสาครบูรณะ จังหวัดสมุทรสาคร ที่เรียนโดยวิธีสอนการอ่านแบบแลกเปลี่ยนบทบาทกับวิธีสอนตามคู่มือครู
(The comparison of reading for main idea abilities in Englsih of Mathayomsuksa four students at Samutsakhonburana school Through reciprocal teaching and teacher manual teaching)
เลขหมู่ LB1632^bน63
ระดับ ปริญญาโท
นันทกา เหล็งสุดใจ
สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ
2546
8. การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การสอนอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้โครงสร้างเรื่องเล่า กับการสอนโดยวิธีการแปล ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสายน้ำผึ้ง กรุงเทพมหานคร
(The comparison of English reading comprehension achievement taught by using story grammar activities and translation activities of mathayom two students in sanampeung school Bangkok metropolis)
เลขหมู่ LB1632 ภ62
ระดับ ปริญญาโท
ภักษร หรุ่นเลิศ
สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ
2547
9. การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านภาษาอังกฤษและความคงทนในการจำของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบรมราชินีนาถราชวิทยาลัย ที่มีความสามารถทางภาษาอังกฤษแตกต่างกัน โดยวิธีสอนอ่านแบบ MIA
(A COMPARISON OF ENGLISH READING ACHIEVEMENT AND RETENTION OF MATTHAYOMSUKSA FIVE STUDENTS WITH DEFFERENT ENGLISH PROFICIENCY LEVELS OF QUEEN'S COLLEGE SCHOOL USING THE APPROACH)
เลขหมู่ LB1632 ฐ63
ระดับ ปริญญาโท
ฐิตินันท์ ประทุมนันท์
สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ
2545
10. การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ของการเรียนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษแนวสื่อสารและการเรียนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษแนวดั้งเดิมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนโพรงมะเดื่อวิทยาคม นครปฐม
(The comparison of achievement in studying communicatice grammar and traditional grammar of mathayomsuksa 3 of Phrongmaduevitay Akom School, Nakhon Pathom)
เลขหมู่ PE1068.ท9|bก74
ระดับ ปริญญาโท
กุลศรี ฉายโชติเจริญ
สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ
-

 


สงวนลิขสิทธิ์  วิทยานิพนธ์ของบัณฑิตวิทยาลัย  มหาวิทยาลัยศิลปากร  
จัดทำโดย  สำนักหอสมุดกลาง  มหาวิทยาลัยศิลปากร