เลขหมู่
HD30.4 ช62 2557
ชื่อผู้แต่ง
ชัชวา กุลจิรัฐา (Chadva Kutjirattha)
ชื่อวิทยานิพนธ์
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การสร้างตราสินค้าในตลาดเฉพาะกลุ่มของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ กรณีศึกษา เฟอร์นิเจอร์ตราเคนคูน (Methods of branding strategy development in niche market of furniture business case study of Kenkoon furniture)
ระดับ
ปริญญาโท
สาขาวิชา/ภาควิชา
สาขาวิชาการจัดการ
เอกสารฉบับเต็ม
1. บทคัดย่อ/Abstract
2. เอกสารฉบับเต็ม/Full Text
< กลับ
|
<< สืบค้นใหม่ >>
สงวนลิขสิทธิ์ วิทยานิพนธ์ของบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากร
จัดทำโดย สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศิลปากร