เลขหมู่ HD30.4 ช62 2557
ชื่อผู้แต่ง ชัชวา กุลจิรัฐา (Chadva Kutjirattha)
ชื่อวิทยานิพนธ์ แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การสร้างตราสินค้าในตลาดเฉพาะกลุ่มของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ กรณีศึกษา เฟอร์นิเจอร์ตราเคนคูน (Methods of branding strategy development in niche market of furniture business case study of Kenkoon furniture)   ระดับ ปริญญาโท
สาขาวิชา/ภาควิชา สาขาวิชาการจัดการ
เอกสารฉบับเต็ม
  1. บทคัดย่อ/Abstract
  2. เอกสารฉบับเต็ม/Full Text

< กลับ | << สืบค้นใหม่ >>

 

สงวนลิขสิทธิ์  วิทยานิพนธ์ของบัณฑิตวิทยาลัย  มหาวิทยาลัยศิลปากร  
จัดทำโดย  สำนักหอสมุดกลาง  มหาวิทยาลัยศิลปากร