เลขหมู่ JF1525 ญ46 2557
ชื่อผู้แต่ง ญรัญรัตน์ มณฑีรรัตน์ (Yaranrat Monteerarat)
ชื่อวิทยานิพนธ์ อิทธิพลของการรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อการใช้บริการผ่านคุณภาพการให้บริการของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม (The influence of bank image perception affects to loyalty through service quality from the customers bank of Ayudhya in Mueang district, Nakhon Pathom province)   ระดับ ปริญญาโท
สาขาวิชา/ภาควิชา สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
เอกสารฉบับเต็ม
  1. บทคัดย่อ/abstract
  2. เอกสารฉบับเต็ม/fulltext

< กลับ | << สืบค้นใหม่ >>

 

สงวนลิขสิทธิ์  วิทยานิพนธ์ของบัณฑิตวิทยาลัย  มหาวิทยาลัยศิลปากร  
จัดทำโดย  สำนักหอสมุดกลาง  มหาวิทยาลัยศิลปากร